XÓA TAN NỖI LO DA LÃO HÓA CÙNG 4 SIÊU PHẨM ĐẶC BIỆT

Một vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ tự nhiên của làn da  sẽ mang đến cho phái đẹp sức quyến rũ khó cưỡng. Điều đáng buồn là theo thời gian, làn da sẽ dần lão hóa để lộ dấu hiệu tuổi tác. Thấu hiểu điều đó, Ahohaw đồng hành cùng phái đẹp xóa tan nỗi lo da lão hóa, kéo dài sự trẻ trung, rạng rỡ cho làn da thông qua các sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

Da khô, đàn hồi kém, da tối màu, xuất hiện nếp nhăn, … là những dấu hiệu lão hóa da của phụ nữ khi bước sang tuổi 30 và ngày càng rõ rệt hơn. Chúng ta không thể không già đi, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài tuổi xuân của làn da thông qua việc chăm sóc da mỗi ngày. Đừng quá căng thẳng về lão hóa, càng căng thẳng, làn da của chúng ta càng nhanh chóng mất đi sức sống trẻ trung, thay vào đó, hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống và đừng quên chăm sóc da mỗi ngày cùng Ahohaw nhé.

LÀM SẠCH DA MẶT VỚI TONER DỊU NHẸ

Khi đã có tuổi, làn da sẽ không còn giữ được sự trẻ trung, khỏe khắn như trước mà sẽ nhạy cảm, mong manh hơn rất nhiều, kéo theo đó là các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám, lỗ chân lông to. Đồng thời, lượng dầu tiết ra trên da cũng ít đi đáng kể, da dễ bị mất nước dẫn đến hiện tượng khô da, xuất hiện nếp nhăn, vào lúc này chọn một loại sữa rửa mặt chống lão hóa kết hợp sử dụng tone dịu nhẹ làm sạch da, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm là điều rất cần thiết.

Nước cân bằng cải thiện nếp nhăn Recovery Booster Solution sẽ là gợi ý lý tưởng cho phái đẹp mong muốn đẩy lùi nếp nhăn trên da. Ưu điểm vượt trội của Recovery Booster Solution là sở hữu thành phần Adenosine được giới chuyên môn chứng nhận là thành phần giúp cải thiện nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, phức hợp SRGF H1 ComplexTM  với 7 loại chiết xuất tự nhiên độc quyền nghiên cứu bởi Ahohaw có trong sản phẩm sẽ cung cấp phong phú dưỡng chất và độ ẩm cho làn da, giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, bảo vệ da chống lại tác nhân gây lão hóa.

TĂNG CƯỜNG BỔ SUNG CÁC HOẠT CHẤT CHĂM SÓC DA

Được sáng tạo theo công thức vượt trội ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, chống lão hóa mạnh mẽ bao gồm Adenosine, extensin thủy phân và chiết xuất oleracea acmella, tinh chất chống lão hóa Inten-cure Premium Complex Ampoule có tác dụng cải thiện nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào. Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả nâng cơ tự nhiên, cho làn da săn chắc, trẻ trung. Đồng thời, với kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tinh chất dễ dàng thấm sâu vào các lớp da mang theo các dưỡng chất, vitamin thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sau khi làm sạch và sử dụng Recovery Booster Solution để cân bằng da, lấy một lượng vừa đủ tinh chất chống lão hóa Inten-cure Premium Complex Ampoule thoa đều lên mặt và để sản phẩm thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sản phẩm sẽ thấm vào da ngay tức thì nên bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn ngay thoa mà hoàn toàn không bết dính. Sử dụng Inten-cure Premium Complex Ampoule đều đặn 2 lần mỗi ngày và cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da nhé.

BỔ SUNG ĐỘ ẨM CHO DA

Sẽ rất phiền phức nếu làn da bị thiếu ẩm, dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Với làn da có nguy cơ lão hóa cao, hàng rào bảo vệ da vốn đã mong manh hơn nên lúc này càng phải chú trọng bổ sung độ ẩm cho da nàng nhé. Đặc biệt với độ tuổi 40-50, làn da sẽ khô hơn trước do hàm lượng hyaluronic đã bắt đầu giảm đáng kể, đây là lý do làm cho nếp nhăn sâu và nếp nhăn dễ nhận thấy hơn. Bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic – một thành phần có khả năng hấp thụ nước và giữ ẩm cho da.

Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn Recovery Active Volume Cream nhà Ahohaw hoạt động với chức năng cải thiện nếp nhăn cho da bằng cách cung cấp phong phú dưỡng chất và độ ẩm cho da. Cũng giống như sản phẩm đặc hiệu làm mờ nếp nhăn, Recovery Active Volume Cream chứa thành phần Adenosine mang lại hiệu quả vượt trội. Đồng thời, Recovery Active Volume Cream với chiết xuất từ các loại hạt tự nhiên như chokeberry đỏ, hạt nhỏ, tinh bột hạt ngô thủy phân,...cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da, làn da luôn khỏe mạnh và được bảo vệ khỏi các kích thích từ bên ngoài, giúp làn da mệt mỏi, yếu ớt trở nên khỏe mạnh, đầy sức sống.

KHÔNG QUÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

Đây là điều bắt buộc nếu bạn không muốn làn da bị tia UV gây hại. Một trong những tác động mạnh mẽ nhất của tia UV là làm tăng sắc tố melanin gây ra nám da, cực kỳ khó điều trị. Nếu không bảo vệ da đầy đủ, da không chỉ chùng nhão kém săn chắc, xuất hiện nếp nhăn mà còn xuất hiện nám, tăng sắc tố, đồi mồi,…

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng thích hợp với làn da mong manh, nhạy cảm, tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence của Ahohaw có thể là lựa chọn tuyệt vời. Tinh chất chống nắng đa năng nhà Ahohaw không chỉ bảo vệ làn da dưới tác động bên ngoài mà còn làm dịu da, cấp ẩm giúp da mềm mại trong thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp với tất cả loại da, kể cả da dầu, da khô hay da bắt đầu lão hóa.

Vẻ đẹp vĩnh cửu theo năm tháng chính luôn là niềm mơ ước phái đẹp nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp. Và thật sự để có được vẻ đẹp không tuổi, một số phái đẹp vẫn phải chăm sóc da mỗi ngày. Đã đến lúc cần nâng niu làn da và đẩy lùi tác động của thời gian lên làn da rồi nàng nhé. Bắt đầu thôi nào!