TONER NÀO TỐT NHẤT DÀNH CHO DA KHÔ?

Mỗi tình trạng da khác nhau sẽ cần sản phẩm chăm sóc da với chức năng tương ứng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc cho da dầu, nhưng với da khô thì khó hơn. Đặc biệt, toner nào tốt dành cho da khô là một câu hỏi khó cho các tín đồ làm đẹp.

Đừng lo, Ahohaw sẽ gợi ý cho bạn sản phẩm toner của hãng được nghiên cứu dành riêng cho da khô, giúp bạn dễ dàng chọn toner phù hợp với làn da của bạn nhé

Làm sạch da với sữa rửa mặt, sử dụng toner và dưỡng ẩm là một phần quan trọng để chăm sóc da khô mỗi ngày. Mọi người thường cho rằng sử dụng toner là điều rất cần thiết đối với da dầu; thế nhưng đối với làn da khô thì việc này cũng quan trọng không kém. Toner sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt. Đặc biệt, với siêu phẩm toner đến từ thương hiệu Hàn Quốc - Ahohaw, toner không chỉ làm sạch mà còn giúp cấp ẩm hiệu quả, làm dịu làn da khô khó tính và nhạy cảm.

 

HYBRID WATER FLUIDE TONER - TONER CẤP NƯỚC CHO DA KHÔ

THÀNH PHẦN

Toner cấp nước Hybrid Water Fluide chứa thành phần chiết xuất từ tự nhiên có khả năng cấp nước, cấp ẩm, làm dịu và phục hồi làn da khô bị hư tổn.

- Sodium Hyaluronate: thành phần nổi bật với vai trò cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da. Giúp làn da trở nên mịn màng, ẩm mượt.

- Chiết xuất cà tím giúp làm dịu da.

- Chiết xuất tinh dầu vỏ chanh: cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da đồng thời cung cấp hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi sự hình thành nếp nhăn.

- Chiết xuất lá húng quế: giúp làm dịu da ngay tức khắc và thu nhỏ lỗ chân lông.

- Phức hợp SRGF H1 COMPLEX được cấp bằng sáng chế độc quyền của Medians hàm chứa các thành phần làm dịu da. 

CÔNG DỤNG

- Làm sạch da: toner giúp làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết, bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da sau khi sử dụng sữa rửa mặt.

- Cân bằng dầu và độ ẩm cho da: Hybrid Water Fluide Toner không chỉ làm sạch da mà còn cung cấp phong phú các dưỡng chất và độ ẩm, cân bằng dầu giúp duy trì làn da mềm mại.

- Thu nhỏ lỗ chân lông: tinh dầu húng quế đóng vai trò quan trọng giúp làm nhỏ lỗ chân lông, cho làn da mịn màng hơn, đồng thời hạn chế khả năng gây mụn.

- Làm dịu da: Phức hợp SRGF H1 COMPLEX và các chiết xuất tự nhiên có khả năng làm dịu da, giảm tình trạng mẩn đỏ, khô rát khó chịu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái sau khi làm sạch da.

CÁCH SỬ DỤNG

Cách sử dụng của của toner cấp nước Hybrid Water Fluide cũng đơn giản như những loại toner khác. Chúng ta sẽ sử dụng chúng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Lấy một lượng vừa đủ toner bôi đều lên da, sau đó vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ vào sâu bên trong da và phát huy tối đa hiệu quả. Sử dụng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau sạch. Tiếp theo bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da như thường.

NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH KHI CHĂM SÓC DA KHÔ

Không phải tự nhiên mà làn da khô bỗng trở nên mịn màng, ẩm mượt, tràn đầy sức sống. Đó là kết quả của cả một quá trình chăm sóc da đúng cách. Chính vì vậy, hãy thận trọng với những điều dưới đây nếu bạn muốn làn da khô của mình được cải thiện tốt hơn và trở nên rạng rỡ hơn.

SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU MẶT NẠ ĐẤT SÉT

Chúng ta đều biết mặt nạ đất sét giúp nhanh chóng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân và ngăn ngừa mụn. Đồng thời, mặt nạ đất sét có khả năng làm khô da, hấp thụ nhanh độ ẩm của da, khiến tình trạng da khô trở nên trầm trọng hơn, căng, khô khó chịu. Do đó, cần hạn chế sử dụng nạ đất sét, thay vào đó, hãy sử dụng loại mặt nạ cấp ẩm dịu nhẹ thích hợp với da khô.

 

Tham khảo: Mặt nạ bột cấp ẩm Ahohaw - Marine Modeling Mask.

LẠM DỤNG SẢN PHẨM LÀM TRẮNG DA

Sử dụng vô tội vạ các loại sản phẩm tẩy trắng da, làm trắng da sẽ khiến làn da của bạn càng tổn thương nhanh chóng hơn. Đặc biệt các loại sản phẩm có hàm lượng tẩy cao sẽ khiến làn da bị bào mòn trở nên mỏng, mất cân bằng da sẽ khiến da trở nên yếu, dễ tổn thường và đây là cách nhanh nhất để tàn phá làn da.

BỎ QUA DƯỠNG ẨM DA

Dưỡng ẩm là việc làm cần thiết đối với làn da, bất kể da khô hay da dầu. Tuy nhiên, mỗi tình trạng da sẽ có những sản phẩm với các thành phần chuyên biệt giúp cải thiện tình trạng da. Đặc biệt với làn da khô, bỏ qua bước dưỡng ẩm sẽ có nhiều tác hại cho da. Da thiếu ẩm sẽ rất nhanh lão hoá da, dễ bị tổn thương và càng ngày càng xấu đi.

Tham khảo: Kem dưỡng cấp nước căng bóng Shining Ceramide Water Cream

KHÔNG TẨY TẾ BÀO CHẾT MỖI TUẦN

Da càng bị khô, thiếu ẩm thì càng cho nhiều tế bào chết, nếu không thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ khiến bụi bẩn tích tụ và da chết tích tụ làm lỗ chân lông to và gây ra mụn. Do đó, tẩy tế bào chết mỗi tuần là cần thiết cho làn da khô. Tuy vậy, không nên tẩy da chết nhiều hơn 2 lần / tuần và rửa mặt quá 2 lần / ngày bạn nhé, vì điều này sẽ làm mất đi dầu tự nhiên trên da, khiến cho da trở nên khô hơn.