TẠI SAO VITAL COMPLEX AMPOULE CÓ KHẢ NĂNG XÓA MỜ THÂM NÁM HIỆU QUẢ?

Làn da sẽ trẻ trung, quyến rũ hơn rất nhiều nếu nó không xuất hiện những vết thâm nám khó trị. Inten-Cure Vital Complex Ampoule là tinh chất trắng sáng da, xóa mờ thâm nám đến từ Ahohaw Hàn Quốc. Sản phẩm được xem là “cứu tinh” của làn da lão hóa. Cùng Ahohaw gìn giữ làn da trước thời kỳ lão hóa với tinh chất  Inten-Cure Vital Complex Ampoule nhé.

NÁM DA - NỖI LO CỦA HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ

Có khoảng 90% phụ nữ sau tuổi 30 mắc phải tình trạng nám da, đặc biệt là phụ nữ từng trải qua quá trình mang thai và sinh con. Nám da hoàn toàn không gây hại về sức khỏe thế nhưng nó lại là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Những mảng đốm da tối màu hiện diện ngay trên khuôn mặt khiến rất nhiều chị em buồn phiền, tự ti và ngại xuất hiện trước mọi người.

** Nhan sắc xuống cấp 

Nám xuất hiện khiến làn da không đều màu rõ rệt. Đó là dấu hiệu cho thấy làn da đã và đang lão hóa, đi kèm với các biểu hiện như kém mịn màng, kém săn chắc và thiếu sức sống. 

** Ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống

Nám khiến chị em tự ti rất nhiều. Khó có thể che lấp nám dưới các lớp trang điểm, do đó nam luôn khiến chị em tự ti, đôi khi không dám xuất hiện nơi đông người điều này khiến phụ nữ đánh mất nhiều cơ hội trong công việc.

** Tốn thời gian và chi phí điều trị

Nám không tự mất đi nếu chúng ta không can thiệp để xử lý triệt để. Điều trị nám là cả một quá trình kéo dài tốn thời gian và tốn chi phí. 

Chính vì vậy, chị em hãy chăm sóc da đúng cách để ngăn ngừa làn da lão hóa và hình thành nám ngay khi còn có thể. Inten-Cure Vital Complex Ampoule không phải là sản phẩm điều trị, nó là giải pháp giúp phái đẹp bảo vệ an toàn cho làn da trước nám da và sự lão hóa.

VITAL COMPLEX AMPOULE - CỨU CÁNH CHO PHÁI ĐẸP VIỆT

Inten-Cure Vital Complex Ampoule là được nghiên cứu để cứu vãn làn da lão hóa và ngăn cản nguy cơ xuất hiện thâm nám và hồi sinh làn da. 

THÀNH PHẦN

Thành phần có trong sản phẩm là “tuyên ngôn” về giá trị, hiểu quả của một sản phẩm dưỡng da. Không phải tự nhiên mà Inten-Cure Vital Complex Ampoule có thể mang lại những điều kỳ diệu cho làn da đang dần lão hóa. Bí mật đều được gói trọn trong bảng thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm.

- Niacinamide: là một dẫn xuất của vitamin B3, da có thể hấp thụ dễ dàng, là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chống lão hóa, giảm thâm nám. Niacinamide giúp tăng sinh collagen, thúc đẩy sự liên kết giữa các tế bào từ đó giúp làn da đàn hồi, săn chắc. Đặc biệt, Niacinamide có vai trò ức chế, giảm sự sản sinh của sắc tố melanin gây nám nên có khả năng ngăn ngừa nám da hiệu quả.

- Arbutin: Niacinamide và Arbutin là 2 thành phần “vàng” trong địa hạt ngăn ngừa nám da. Nếu các phương pháp điều trị nám khác tấn công vào tế bào da thì Arbutin 

hoàn toàn ngược lại. Arbutin hoạt động để ức chế sự hoạt động của enzyme tyrosinase, đây là enzym cần có để hình thành sắc tố melanin. Từ đó, ngăn chặn khả năng hình thành nám. Hơn nữa, Arbutin cực kỳ lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng dù làn da của bạn có nhạy cảm hay không.

- Sodium Hyaluronate: thành phần quen thuộc chuyên cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da. Giúp làn da trở nên mịn màng, ẩm mượt.

- Phức hợp SRGF H1 ComplexTM: đây là thành phần đặc biệt, chỉ có trong sản phẩm của Ahohaw. Thành phần này được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế độc quyền của Medians hàm chứa các thành phần làm dịu da giúp giảm tổn thương và đẩy nhanh quá trình phục hồi da, cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

CÔNG DỤNG

Với công nghệ độc quyền SRGF H1 ComplexTM cùng các hoạt chất vàng như Niacinamide, Arbutin, Inten-Cure Vital Complex Ampoule đã mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da như:

- Làm dịu da, phục hồi làn da tổn thương, bị kích ứng.

- Cấp ẩm cho da, tạo nên lớp màng giữ ẩm, cho da mềm mại, mượt mà.

- Cung cấp phong phú dưỡng chất cho da khỏe từ bên trong, mạnh mẽ chống lại các tác nhân gây lão hóa, nám da.

- Tăng cường sức sống có làn da, cải thiện tone da, xóa mờ thâm nám.

- Chống lão hóa da, giúp da săn chắc, đàn hồi, trẻ trung hơn.

Bí quyết để ngăn ngừa nám là chuẩn bị cho làn da của bạn một sự khỏe mạnh từ sâu bên trong. Inten-Cure Vital Complex Ampoule với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, hội tụ các dưỡng chất quý sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, cải thiện tone da và đẩy nám lùi xa.