LÝ DO KEM CHỐNG NẮNG ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG MỖI NGÀY

Chúng ta luôn được khuyên rằng nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao việc sử dụng kem chống nắng lại quan trọng đến vậy? Biết được vai trò của kem chống nắng đối với làn da, tin rằng bạn sẽ không bỏ quên việc sử dụng kem chống mỗi ngày nữa. Cùng Ahohaw tìm hiểu nhé!

1. Tại sao phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày?

Mặt trời mang lại sự sống cho vạn vật, nhưng ánh nắng mặt trời cũng chính là tác nhân khiến làn da bị gây hại, lão hóa nhanh chóng. Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da, làm chậm quá trình tổng hợp collagen - thành phần quan trọng tạo nên sự đàn hồi của làn da và hạn chế khả năng tái tạo tế bào da mới. Chính vì vậy, da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ dễ bị tổn thương và lão hóa cho da. 

Đặc biệt, tia UV hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có khả năng xuyên qua các đám mây mù và gây hại cho da. Nguy hiểm hơn, tia UVA có thể gây ung thư da. Nên dù là trời âm u, không có nắng thì làn da vẫn bị tác động bởi tia UV. Đó là lý do tại sao chúng ta phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da.

 

2. Vai trò quan trọng của kem chống nắng

Kem chống nắng chính là sản phẩm bắt buộc bạn phải sử dụng mỗi ngày để làn da được bảo vệ tối đa. Kem chống nắng sẽ đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ bên ngoài, ngăn cản tia UV tác động tới làn da. Nếu không thoa kem chống nắng, hậu quả sẽ là một làn da tổn thương với mụn, nám, tàn nhang,...thậm chí là ung thư da.

Do đó, dù bạn có thực hiện quy trình chăm sóc da nhiều bước hay đơn giản ít bước thì bước sử dụng kem chống nắng là không thể thiếu. Bôi kem chống nắng thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ gây nám da và lão hóa da sớm và quan trọng nhất là giảm nguy cơ ung thư da.

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng, bạn nên trang bị thêm một số vật dụng che chắn cho da như mũ, áo khoác, khẩu trang, kính râm,…khi đi ra ngoài nhé.

3. Kem chống nắng nào tốt hiện nay?

Tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence là sản phẩm chống nắng cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Ahohaw. Với khả năng bảo vệ tối đa cho làn da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nám da và lão hóa da. Đây được xem là dòng sản phẩm chống nắng tốt hiện nay thích hợp với mọi loại da.

Với công thức hoàn toàn tự nhiên, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như chiết xuất hoa trà, cây thường xuân,...tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nhất. Không chỉ bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời, tinh chất chống nắng nhà Ahohaw còn giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm, duy trì sự mềm mại, mịn màng của làn da. 

Một trong những nỗi lo của các nàng khi sử dụng kem chống nắng là cảm giác bí bách, có vân trắng loang lỗ trên da. Nhưng với tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Chất kem nhẹ thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng tạo độ mịn màng, ẩm mượt cho làn da, hoàn toàn không bị bí. Cảm giác khi sử dụng tinh chất chống nắng của Ahohaw cũng rất tuyệt, mát mẻ chứ không bết rít. Thật lợi hại đúng không nào? 

Ai nên sử dụng tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence?

- Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng tinh chất chống nắng của Ahohaw để bảo vệ da.

- Người có làn da khô, bị kích ứng, khó tìm được sản phẩm chống nắng phù hợp, tinh chất chống nắng của Ahohaw dịu nhẹ, thích hợp với da nhạy cảm.

- Người muốn sử dụng sản phẩm vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm.

- Người muốn có một làn da khỏe, rạng rỡ và mịn màng.

Với công thức đặc biệt và các thành phần chiết xuất tự nhiên, tinh chất chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence là lựa chọn hoàn hảo trong tất cả các sản phẩm chống nắng. Còn chờ gì nữa, sở hữu ngay sản phẩm chống nắng tuyệt vời này thôi nào! Và đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nàng nhé.