KEM DƯỠNG CẤP NƯỚC “CỨU HỘ” KHẨN CẤP CHO LÀN DA KHÔ

Sự thay đổi của thời tiết, môi trường khiến làn da đối mặt với các vấn đề như da bị khô, căng rát, sần sùi. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cấp ẩm hiệu quả, làm dịu làn da nhanh chóng, đừng bỏ qua kem dưỡng cấp ẩm nhà Ahohaw.

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu công dụng tuyệt vời của kem dưỡng cấp ẩm Hàn Quốc, hãy tập làm quen với làn da khô để kịp thời cấp ẩm cho làn da và sử dụng sản phẩm đúng thời điểm, tối ưu hiệu quả.

DA KHÔ CÓ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Khô da là tình trạng da phổ biến cho thấy sự thiếu hụt một lượng nước ở lớp biểu bì của da. Khi da bị khô, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da bị phá vỡ, 

Da khô: Khi da bắt đầu mất độ ẩm, tình trạng khô được nhận biết với các biểu hiện: căng, khô ráp.

Da rất khô: là biểu hiện khi tình trạng da bị khô trong thời gian dài và trở nên nghiêm trọng hơn với các biểu hiện như: Rất căng, da bong tróc, nứt nẻ, da bị ngứa châm chít và lúc này các đường nhăn sẽ xuất hiện hình thành nếp nhăn.

 

Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến sự điều phối lượng nước trên da, làm cho da trở nên khô hoặc rất khô. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ bên trong cơ thể, yếu tố di truyền ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát độ ẩm của làn da, sự thay đổi nội tiết tố, tác động của tuổi tác khiến làn da dễ bị khô và lão hóa. Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài như thời tiết, môi trường, tia cực tím hoặc những sai lầm trong quy trình chăm sóc da cũng khiến da khô hơn và hư tổn.

KEM DƯỠNG CẤP NƯỚC -  GIẢI PHÁP CẤP CỨU CHO LÀN DA KHÔ

Đối với làn da khô, giải pháp đơn giản và trực tiếp nhất để cải thiện tình trạng da là cấp nước và cấp ẩm. 

Chìa khóa của việc dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô là bổ sung các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp hút và giữ ẩm cho lớp da phía trên. Điều này giúp da đủ độ ẩm, không còn bị khô, làm giảm cảm giác thô ráp trên da và làm da bớt căng. Kem dưỡng cấp nước, căng bóng Shining Ceramide Water Cream chứa các nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên giúp điều tiết độ ẩm bằng cách giữ nước ở lại các lớp da phía trên.

Kem dưỡng cấp nước Shining Ceramide Water Cream là kem dưỡng siêu cấp nước được hàng triệu tín đồ làm đẹp và TMV, Spa yêu thích. Shining Ceramide Water Cream chứa thành phần Hyaluronic Acid hoạt động như miếng hút ẩm, hút nước từ bên trong lên tầng biểu bì, giúp làn da căng bóng ngậm nước mà không hề phá vỡ hàng rào tự nhiên của da. Đây là thành phần thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm dưỡng cấp ẩm cho da. Không chỉ vậy, Shining Ceramide Water Cream còn khóa ẩm cực tốt với công thức 3 tầng màng ẩm vô cùng đặc biệt trong đó Ceramide ngăn ngừa mất độ ẩm, Polymer Hydrogel tạo ra lớp màng ẩm và sáp Betain tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da giúp ngăn độ ẩm thoát ra ngoài. Nhờ đó, sản phẩm củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da mang đến một làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.

Tham khảo: Hyaluronic Acid: Tất tần tật những điều bạn chưa biết.

Không chỉ vậy, Shining Ceramide Water Cream còn giúp phục hồi sức sống cho làn da, làm sáng vùng da tối màu mệt mỏi nhờ cung cấp các vitamin cần thiết và vitamin C dồi dào từ chiết xuất trái sơ ri. Làn da sau khi sử dụng kem dưỡng cấp nước Ahohaw sẽ trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong, căng tràn sức sống.

Cũng giống như những “chị em” cùng nhà Ahohaw, Shining Ceramide Water Cream có chứa phức hợp SRGF H1COMPLEX được nghiên cứu độc quyền với khả năng làm dịu da, phục hồi da ưu việt. Kết hợp với chất kem dạng gel nhẹ, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, phát huy tối đa hiệu quả mà hoàn toàn không gây kích ứng hay khó chịu cho làn da. 

Với mong muốn khôi phục làn da khô sần, trở nên mịn màng, mềm mại hơn, đồng thời chống lão hóa da, thì Kem dưỡng cấp nước Shining Ceramide Water Cream sẽ không khiến bạn thất vọng.