INTEN-CURE VITAL COMPLEX AMPOULE – VŨ KHÍ BÍ MẬT CHO LÀN DA LÃO HÓA

Ampoule được xem là 1 “đặc sản” Hàn Quốc trong làng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. Cũng vì lẽ đó Inten-Cure Vital Complex Ampoule được công nhận như là loại vũ khí bí mật chống lại sự lão hóa mà Ahohow đã nghiên cứu dành riêng cho làn da phái đẹp. Liệu rằng ampoule có “thần thánh” như lời đồn, Inten-Cure Vital Complex Ampoule sẽ mang lại điều tuyệt vời gì cho làn da, hãy cùng Ahohaw giải mã bí mật nhé.

AMPOULE LÀ GÌ?

Ampoule được nghiên cứu và ra mắt tại Hàn Quốc, ngay sau khi ra mắt, Ampoule nhanh chóng được công nhận và được các tín đồ làm đẹp săn đón cuồng nhiệt.

Ampoule là tinh chất cô đặc chứa nồng độ hoạt chất khá cao, thường được sử dụng với mục đích chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da.

Ban đầu, Ampoule thường bị nhầm lẫn với serum. Tuy nhiên ampoule chứa nhiều thành phần hoạt tính hơn và kích thước của các phân tử trong hoạt chất nhỏ hơn serum. Do đó, ampoule sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn và phát huy hiệu quả tốt hơn so với serum nếu tính trong cùng một khoảng thời gian sử dụng.

 

Hiện nay, Ampoule là vũ khí bí mật của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. những sản phẩm chăm sóc da chứa Ampoule đều là “át chủ bài” được săn đón nhiều nhất và luôn cháy hàng của các thương hiệu mỹ phẩm.

TÁC DỤNG CỦA AMPOULE ĐỐI VỚI LÀN DA

Tùy thuộc vào loại da, bạn có thể sử dụng Ampoule khác nhau với những lợi ích tương ứng. Ampoule có thể có các công dụng như làm trắng da, mờ thâm nám, chống lão hóa, bảo vệ da chống lại ô nhiễm hoặc độc tố bên ngoài khác, và dưỡng ẩm cho da khô.

Tùy vào mục đích sử dụng, ampoule có thể được thiết kế riêng biệt với các thành phần chính khác nhau để phát huy một cách mạnh mẽ công dụng của ampoule. Bạn có thể dễ dàng biết được chức năng của từng loại ampoule dựa trên thành phần chính của chúng, ví dụ như:

- Collagen: Giúp cải thiện kết cấu da, tăng khả năng đàn hồi giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn, mang đến sự trẻ trung, đẩy lùi nhưng dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn,…

- Vitamin C: đóng vai trò bảo vệ tế da khỏi các gốc tự do gây hại do tiếp xúc với tia cực tím. Đồng thời vitamin C giúp ức chế quá trình sản xuất melanin trên da, mang lại hiệu quả giảm mờ các vết thâm nám, đốm nâu và làm đều màu da.

- Axit hyaluronic: nổi tiếng với vai trò cung cấp độ ẩm, cải thiện khả năng ngậm nước của da và củng cố hàng rào bảo vệ da. Làn da sẽ ẩm mượt, mịn màng và căng tràn sức sống với nếu được cung cấp đầy đủ Axit hyaluronic.

- Niacinamide: là một dẫn xuất của vitamin B3, da có thể hấp thụ dễ dàng, Niacinamide bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giảm sản xuất dầu thừa, cải thiện độ ẩm của da, hạn chế tình trạng khô da.

INTEN-CURE VITAL COMPLEX AMPOULE – VŨ KHÍ BÍ MẬT CHO LÀN DA LÃO HÓA

Inten-Cure Vital Complex Ampoule là “át chủ bài” của Ahohaw được nghiên cứu nhằm cứu vãn làn da lão hóa.

Với công nghệ độc quyền SRGF H1 ComplexTM  đã được cấp bằng sáng chế kết hợp cùng các hoạt chất vàng như Niacinamide, Arbutin, Inten-Cure Vital Complex Ampoule đã mang lại hiệu quả trắng sáng da đột phá, ngăn chặn sự hình thành của melanin gây sạm da, không đều màu, giúp cho da bạn dần phục hồi và rạng rỡ, trắng sáng hơn mỗi ngày. Không dừng lại ở đó, Inten-Cure Vital Complex Ampoule còn giúp cấp ẩm cho da, thúc đẩy sản sinh Collagen, làm tăng khả năng đàn hồi, chống lão hóa, giúp da căng mượt hơn.

 

Thông thường, nhắc đến ampoule chúng ta thường lo lắng rằng nồng độ của khá cao nên có thể sẽ không phù hợp với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên với Inten-Cure Vital Complex Ampoule thì bạn yên tâm nhé, được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, đặc biệt phức hợp SRGF H1 ComplexTM nổi bật với vai trò phục hồi, làm dịu da, kết hợp cùng kết cấu lỏng, nhẹ, SRGF H1 ComplexTM  hoàn toàn không gây kích ứng cho da nhạy cảm, ngược lại còn giúp làn da nhanh chóng phục hồi, khỏe mạnh hơn.

Với hiệu quả đột phá giúp da trắng sáng bên ngoài, khỏe đẹp từ bên trong, Inten-Cure Vital Complex Ampoule nhận được sự yêu thích từ đông đảo phái đẹp.