GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA TỪ AHOHAW HÀN QUỐC

AHOHAW – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc – là cái tên sáng giá trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc, làm trắng da và chống lão hóa không chỉ tại Hàn Quốc mà còn được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam cực ưa chuộng. AHOHAW nổi bật với công thức tự chữa lành những thương tổn từ sâu bên trong làn da, cực lành tính, dịu nhẹ, âm thầm mang lại cho nàng làn da khỏe và trẻ trung. Đâu là chìa khóa chống lão hóa tuyệt vời của AHOHAW, chúng ta cùng nhau khám phá nhé.

LÀM TRẮNG DA, TRẺ HÓA LÀN DA VỚI CÔNG NGHỆ ĐƯỢC CHỨNG THỰC

Hầu hết phái đẹp Việt đều mong muốn sở hữu một làn da tiêu chuẩn, trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ, thế nhưng mỗi ngày trôi qua, làn da sẽ phải đối mặt với những cản trở lớn đến từ bức xạ tia UV, ô nhiễm môi trường, yếu tố di truyền, thói quen sử dụng mỹ phẩm không tốt khiến làn da nhanh xuống cấp và lão hóa sớm. Thâm nám là vấn đề nhức nhối đối với phái đẹp Việt, đặc biệt là phụ nữ bước qua tuổi 30, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh chóng.

Hiểu được mong muốn sở hữu làn da hoàn hảo ở phái đẹp Việt, thị trường mỹ phẩm hiện nay có không ít những sản phẩm kém chất lượng, được quảng cáo phóng đại, không có cơ sở khoa học, đặc biệt đánh vào tâm lý muốn đẹp nhanh trong thời gian ngắn của khách hàng. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm kém chất lượng gây bong tróc, lột tẩy giúp trắng sáng cấp tốc, sẽ càng khiến da của chúng ta trở nên nghiêm trọng hơn, nám sẽ đậm hơn, da sẽ mỏng yếu hơn và lão hóa mạnh hơn. Bởi lúc này, làn đã mất đi hàng rào bảo vệ sinh học, khiến da nhạy cảm hơn với tia UV, môi trường, mỹ phẩm và vi khuẩn.

Thành phần hỗn hợp EGF đã được KFDA kiểm nghiệm và chứng minh.

Tại Ahohaw, tất cả các sản phẩm đều được các nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị lão hóa và sắc tố da nghiên cứu kỹ lưỡng và được được KFDA kiểm nghiệm và chứng minh. Với nền tảng khoa học vững chắc, sản phẩm Ahohaw tạo nên những khác biệt và ưu việt trong thị trường mỹ phẩm “thượng vàng hạ cám”.

Bên cạnh đó, 100% sản phẩm của Ahohaw được chiết xuất tự nhiên, các thành phần chăm sóc da được sàng lọc và nghiên cứu tối ưu nhất cho làn da, đặc biệt làn da nhạy cảm và da lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm chống lão hóa Ahohaw tập trung chữa lành thương tổn từ sâu bên trong, đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của làn da khỏe đẹp.

INTEN-CURE PREMIUM COMPLEX AMPOULE – CHÌA KHÓA ĐA NĂNG CHO LÀN DA LÃO HÓA

Inten-Cure Premium Complex Ampoule là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Ahohaw tại châu Hàn Quốc, đặc biệt được các quý cô văn phòng ưa chuộng sử dụng trong hành trình chống lão hóa cho làn da. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp EGF đã được KFDA kiểm nghiệm và chứng minh có khả năng giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tình trạng của các nếp nhăn nhìn thấy được. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần tối ưu cho làn da như

- Adennosine: giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và giúp săn chắc da.

- Acmella Oleracea Extract: Chiết xuất từ acmella oleracea, một loại cây nhỏ được trồng ở Peru. Là một tinh chất an toàn và ổn định cho việc chống lại các nếp nhăn không quá sâu một cách hiệu quả, giúp làn da mượt mà và luôn căng bóng.

- Chiết xuất Lavender: nổi trội với vai trò diệt khuẩn, kháng viêm, giải độc cho da, làm dịu da, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

- Hỗn hợp SRGF H1, Trehalose, Lecithin: tăng cường dưỡng chất và độ ẩm, giúp làn da mềm mại, mịn màng và trẻ hóa.

“Chìa khóa vạn năng” tiếp tục mở ra cánh cửa thanh xuân cho làn da.

Inten-Cure Premium Complex Ampoule là dòng serum kết hợp sức mạnh của các hoạt chất tự nhiên, giúp ức chế trực tiếp và kiểm soát hoạt động melanin đang tồn tại bên trong da, đồng thời tăng cường kích hoạt tái tạo tế bào, cải thiện cấu trúc da bị tổn thương do tia UV và các tác nhân có hại từ môi trường ngoài. Điểm ưu việt của Inten-Cure Premium Complex Ampoule còn thể hiện ở kết cấu mỏng mịn, khả năng thẩm thấu nhanh gấp 4 lần so với các sản phẩm thông thường, mang lại hiệu quả rõ ràng, vượt trội.

Cân bằng độ ẩm cho da, giữ làn da mịn mướt, tự nhiên. Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da, kéo dài thanh xuân cho làn da. Ức chế sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám. Cung cấp dưỡng chất cho làn da, phục hồi tổn thương từ bên trong, khơi dậy sức sống mãnh liệt, ưu việt cho làn da. Inten-Cure Premium Complex Ampoule thật sự là “chìa khóa vạn năng” tiếp tục mở ra cánh cửa thanh xuân cho làn da.