CHỐNG LÃO HÓA DA SAU TUỔI 30 LIỆU CÓ QUÁ MUỘN?

Có quá nhiều chuyên gia đề cập đến vấn đề lão hóa sẽ bắt đầu từ tuổi 30. Và vô tình chúng ta mặc định sau 30 tuổi mới là thời điểm bắt đầu chống lão hóa da. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy. Hành trình chống lão hóa, lúc nào thì nên bắt đầu?

Nếu nàng chờ đến sau 30, khi những vết nám đã lấm tấm xuất hiện, khi những nếp nhăn đầu tiên ẩn hiện mới bắt đầu chống lão hóa, có thể đã là quá muộn. Hành trình chống lão hóa nên được bắt đầu sớm hơn, hãy khởi động hành trình chống lão hóa ngay cả khi làn da đang trong thời kỳ thanh xuân – tuổi 20. Lý do sẽ được giải mã rõ ràng ngay sau đây nhé!

Cuộc sống của người trưởng thành với trăm ngàn mối lo toan, áp lực công việc quá lớn, môi trường ngày càng ô nhiễm, tất bật chăm sóc gia đình đến mức không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân… Tất cả những điều này đều góp phần làm trầm trọng hóa các vấn đề về da như mụn, thâm nám và trên hết là lão hóa. Rất ít phái đẹp biết rằng ngay từ khi 20 tuổi, khả năng sản sinh collagen của da sẽ giảm đi 1% sau mỗi năm. Con số này sẽ tăng lên 10% từ dấu mốc tuổi 30, có nghĩa là sau năm 30 tuổi, mỗi năm khả năng sản sinh collagen tự nhiên của da sẽ giảm 10% và cho đến năm 40 tuổi, gần như da không sẽ sản sinh rất ít collagen. Chính vì vậy, hầu hết phái đẹp cho rằng tuổi 30 làn da mới bắt đầu lão hóa và chúng ta mới bắt đầu hành trình chống lão hóa. Đó có thể là một sự nhầm lẫn, bước qua tuổi 30 là thời điểm dấu hiệu lão hóa biểu hiện rõ ràng và mạnh mẽ hơn, thực tế làn da của chúng ta đã âm thầm lão hóa sau mỗi năm trôi qua.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến làn da nàng công sở dễ bị lão hóa sớm.

Chính vì vậy các chuyên gia da liễu đều khuyên rằng, phụ nữ nên bắt đầu quy trình chống lão hóa cho làn da càng sớm càng tốt, lý tưởng nhất là ngay từ thuở đôi mươi.

Thế nhưng hiếm cô gái đôi mươi nào lại siêng chăm sóc da, chống lão hóa khi đang ở tuổi thanh xuân. Để góp phần tối giản quá trình chăm sóc da, tạo động lực cho các cô gái chú ý chăm sóc và bảo vệ da từ sớm, Ahahow đã dành tặng cho các nàng món quà kỳ diệu: Tinh chất chống lão hóa Inten-Cure Premium Complex Ampoule.

Inten-Cure Premium Complex Ampoule là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các cô gái văn phòng, hiện đại, đa năng, để chắc chắn rằng dù bận rộn thì các nàng cũng có thể dễ dàng chăm sóc, bảo vệ và chống lão hóa cho làn da của mình.

 

Inten-Cure Premium Complex Ampoule là tinh chất chứa 50% phức hợp EGF cùng các thành phần Adenosine, Glycerin,…giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da, ức chế sự tổng hợp của sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám, chống oxy hóa và lão hóa da, củng cố hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, kích thích sản sinh collagen hoàn toàn tự nhiên, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, duy trì làn da sáng mịn, săn chắc và căng đầy sức sống.

Chống lão hóa da là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và đặc biệt là cần phải luôn duy trì thường xuyên như thói quen. Hãy bắt đầu hành chính chống lão hóa da càng sớm càng tốt với Inten-Cure Premium Complex Ampoule của nhà Ahohaw để duy trì mãi nét thanh xuân cho làn da nàng nhé!