DƯỠNG DA BAN ĐÊM CÙNG AHOHAW – KHAI PHÁ NÉT ĐẸP TIỀM ẨN CỦA LÀN DA

Có thể bạn chưa biết, dưỡng da ban đêm vô cùng quan trọng với làn da. Da bạn sẽ hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da tốt nhất vào ban đêm. Cùng Ahohaw điểm qua các bước dưỡng da ban đêm, khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da nhé!.

Sau một ngày dài mệt mỏi với khỏi bụi, các lớp trang điểm hoặc đơn giản nhất cũng là lớp kem chống nắng, ban đêm là thời điểm lý tưởng để làn da “detox”, thanh lọc đồng thời hấp thụ dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Mỗi người sẽ có quy trình chăm sóc “chiều chuộng” làn da riêng biệt. Tuy nhiên, chăm da vẫn cần có một quy chuẩn cơ bản để hiệu quả đạt được ở mức khả quan nhất. Mời bạn tham khảo các bước làm đẹp da ban đêm cùng AHOHAW nhé.

BƯỚC 1: RỬA MẶT TẨY TRANG 2IN1

Tẩy trang là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong việc làm sạch cho làn da. Bước này sẽ giúp làm sạch những lớp trang điểm bám sâu vào da, loại bỏ hoàn toàn mồ hôi, bã nhờn giúp da sạch sâu, giảm thiểu nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây mụn.  Là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Ahohaw, dòng sữa rửa mặt tẩy trang 2 IN 1 rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm giúp loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất tận sâu lỗ chân lông một cách dịu nhẹ mà không gây kích ứng cho da, không khô da, không nhờn dính trên da. Bên cạnh đó, nhờ được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, sữa rửa mặt tẩy trang 2 IN 1 còn giúp cân bằng độ PH giữ da luôn mềm ẩm, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng mang lại một làn da sạch và sáng đẹp. Đặc biệt, kết hợp làm sạch da, cung cấp nước cho da, cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da là điểm ưu việt của sữa rửa mặt tẩy trang 2 IN 1 mà chưa một dòng tẩy trang nào có được.

BƯỚC 2: NƯỚC CÂN BẰNG DA

Toner kiềm dầu Ahohaw Acless Solution Control Clinical Toner được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng bởi tính năng dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Làn da của bạn sẽ được làm sạch dịu dàng và mang lại cho bạn sự sảng khoái khi dùng. Với bảng thành phần chiết xuất từ lô hội, trà xanh, cam thảo từ TBN, dâu tắm Ấn Độ, …Toner kiểm soát dầu AHOHAW mang hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát tự nhiên giúp làm sạch vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu, kiểm soát bã nhờn, đồng thởi loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, giúp phục hồi làn da hư tổn, hạn chế viêm nhiễm. Đặc biệt, dòng toner này của Ahohaw hoàn toàn không chứa cồn, hỗ trợ bạn chăm sóc làn da hiệu quả hơn.

 

BƯỚC 3: SERUM DƯỠNG DA

Tinh chất serum với sự cô đặc của các dưỡng chất và vitamin, là iterm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da mỗi ngày của phải đẹp. Tùy vào tình trạng da mỗi người, chúng ta nên lựa chọn các Serum dưỡng da kết hợp trị liệu thích hợp để tăng cường hiệu quả dưỡng da. Hiện tại, AHAHOW luôn có sẵn các dòng serum giải quyết từng vấn đề về da như: serum trị mụn, serum dưỡng trắng và serrum chống lão hóa da.

Tham khảo thêm: 3 loại serum dưỡng da Ahohaw được ưa chuộng nhất mùa hè!

Với công thức đặc biệt độc quyền chỉ có tại Ahohaw, các dòng tinh chất dưỡng giúp đánh thức tiềm năng tái tạo của làn da hiệu quả. Đây chính là tinh chất “mở đường” trong những bước đầu làm đẹp, giúp da cân bằng, ẩm mượt đến rạng rỡ.

BƯỚC 4: KEM DƯỠNG ẨM

Kem siêu dưỡng Ahohaw Prestige Solution Peptide Hydrogel Multi Cream bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với bảng thành phần chứa sự pha trộn của nhiều loại thảo mộc: Multi peptide, chiết xuất rau má, panthenol, chiết xuất cây mã đề, chiết xuất rau sam…kem dưỡng Ahohaw Prestige Solution Peptide Hydrogel Multi Cream giàu chất chống ôxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể hỗ trợ cải thiện đàn hồi da, và giảm thiểu hiện tượng lỗ chân lông to, đặc biệt ấn tượng với khả năng làm lành, làm dịu da và mang lại cho da sự mịn màng, khỏe mạnh trông thấy.

 

BƯỚC 5: MẶT NẠ

Việc đắp mặt nạ thường xuyên 2-3 lần/tuần là rất hữu ích để làn da được thư giãn đồng thời tăng cường độ ẩm, tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

 

Hãy đắp mặt nạ Ahohaw Gold Modeling Mask, thư giãn làn da cùng tinh chất keo vàng giúp tăng sức sống cho da, cam thảo Tây Ban Nha làm dịu da và chiết xuất vỏ cây dâu tằm giúp thanh lọc làn da. Mặt nạ Ahohaw Gold Modeling Mask giúp làm dịu da, loại bỏ dầu thừa và tạp chất hiệu quả. Đắp mặt nạ, thả lỏng cơ thể, sau 20 phút thư giản, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của làn da, tươi mới hơn mịn màng hơn và thư giãn hơn sau một ngày dài căng thẳng.