ĐI TÌM BÍ QUYẾT XINH ĐẸP NHƯ QUÝ CÔ NƯỚC PHÁP

Ở phụ nữ Pháp luôn toát lên vẻ hiện đại pha chút cổ điển mà vẫn rất tự nhiên. Dường như họ sở hữu cho mình nhiều bí quyết giúp duy trì vẻ quyến rũ ở mọi lứa tuổi. Cùng Ahohaw đi tìm bí quyết cho vẻ đẹp này nhé.
BẮT ĐẦU CHĂM SÓC DA TỪ RẤT SỚM
Từ khi còn ở độ tuổi thiếu niên, những cô gái Pháp đã có thói quen chăm sóc da cẩn thận. Thay vì tập trung trang điểm, họ chú trọng chăm sóc da cả bên trong lẫn bên ngoài. Phụ nữ Pháp thường không dùng nhiều kem nền nhưng lại dùng rất nhiều kem dưỡng, serum, kem mắt và không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm, dù đang say hay có về nhà vào lúc 3 giờ sáng. Họ chi rất nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc da, minh chứng là trang Escentual.com đã thống kê rằng, phụ nữ Pháp chi khoảng 3,2 tỷ AUD cho các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa mỗi năm, con số này là gấp đôi những phụ nữ ở Anh. Vậy mới thấy rằng việc đầu tư, chăm chút cho là da một cách bài bản đã trở thành một phần thiết yếu trong văn hóa làm đẹp của phụ nữ nơi này.
ĐẦU TƯ CHĂM SÓC CHO VÙNG DA CỔ 
Vùng da cổ thường mỏng manh hơn da mặt. Khi không được chăm sóc cẩn thận rất dễ dẫn đến lão hóa nghiêm trọng. Nhiều cô nàng thường xuyên bỏ qua vùng da này khi skincare, nhưng phụ nữ Pháp thì không như vậy. Họ làm sạch vùng cổ, chống nắng, bôi kem dưỡng và dùng các chất chống oxy hoá để có thể hạn chế những tác động xấu từ môi trường đến vùng da này. Chính vì vậy mà phụ nữ Pháp có thể tự tin diện những trang phục khoe khéo cổ và bờ vai trần láng mịn, quyến rũ.


KHÔNG CÓ NHIỀU MỸ PHẨM TRONG TÚI 
Phụ nữ Pháp có 2 thỏi son: một thỏi son đỏ và một thỏi màu tự nhiên. Ngoài ra, họ cũng dùng loại phấn bột nhẹ hay kem nền làm da sáng hơn chứ không trang điểm đậm hay dặm phấn lại nhiều lần. Những quý cô nơi đây tin rằng, một làn da khỏe mạnh sẽ tỏa sáng chỉ bằng một chút phấn cùng kem nền mỏng nhẹ. Với mắt, họ chỉ dùng mascara. Nếu là vào buổi tối, họ sẽ thêm một chút hiệu ứng mắt khói là hoàn chỉnh lớp trang điểm. 
Vì vậy, mỹ phẩm trang điểm mà bạn có thể tìm thấy trong túi xách của quý cô nước Pháp sẽ bao gồm: kem nền, phấn phủ, mascara, chì kẻ mắt và 2 thỏi son. Vô cùng tinh giản.
BÍ MẬT VỀ MÁI TÓC
Phụ nữ Pháp thường không sử dụng máy sấy hay máy ép tóc mỗi ngày, họ chỉ gội đầu rồi để khô tự nhiên. Đồng thời, họ cũng chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền như mặt nạ tóc, dầu dưỡng tóc và một chiếc lược thiên nhiên thay vì sử dụng các phương pháp uốn nhuộm hóa chất.


Ngoài ra, phụ nữ Pháp cho rằng, một mái tóc đẹp sẽ không cần tạo kiểu quá nhiều. Vì vậy, họ sẵn sàng trả cả một gia tài cho nhà tạo mẫu tóc giỏi và giữ kiểu tóc phù hợp đó suốt nhiều năm. 
PHỤ NỮ PHÁP KHÔNG ĂN KIÊNG
Phụ nữ Pháp luôn duy trì được cân nặng của mình dù họ không thường xuyên đến phòng tập. Họ chọn cách đi bộ nhẹ nhàng lúc rảnh rỗi, dạo công viên cùng thú cưng, rảo bước đến chỗ làm hay leo thang bộ thay vì dùng thang máy.
Họ cũng chẳng theo đuổi một chế độ ăn kiêng nào. Đối với họ, bí quyết để có một cơ thể đẹp là ăn mọi thứ họ muốn, nhưng không ăn nhiều. Khi cảm thấy no, họ sẽ dừng ăn ngay. Ăn vừa đủ và đốt calo bằng việc đi bộ thay vì những bài tập cường độ nặng chính là cách họ duy trì cân nặng của mình. 
HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG VÀ CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHÔNG HOÀN HẢO
Trong khi mọi người vẫn quan niệm hoàn hảo như quý cô nước Pháp thì phụ nữ ở đây lại không đặt ra cho mình một chuẩn mực nào. Họ hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với chính mình thay vì đi tìm sự hoàn hảo. Họ chăm chút cho mình ở mọi độ tuổi, tuy nhiên lại không tự ti che giấu tuổi già hay những khuyết điểm của mình. 


Bạn sẽ hiếm khi bắt gặp phụ nữ Pháp tìm đến những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, họ chấp nhận bản thân với những thiếu sót và khiếm khuyết. Chính điều đó đã tạo nên cho họ sự sống động và luôn nổi bật bằng những lợi thế độc đáo, khác biệt của riêng mình.