3 LOẠI SERUM DƯỠNG DA AHOHAW ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MÙA HÈ

Tinh chất serum với sự cô đặc của các dưỡng chất và vitamin, là iterm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da mỗi ngày của phải đẹp. Điểm đặc biệt của việc dưỡng da với serum là bạn có thể được kết hợp – bỏ ra – thêm vào sản phẩm tùy theo tình trạng da mỗi ngày.

Các chuyên gia AHAHOW khuyên rằng, bạn nên thật sự thấu hiểu làn da của mình trước khi lựa chọn dòng sản phẩm dưỡng thích hợp. Không nhất thiết bạn phải sử dụng 1 loại serum trong thời gian dài, ngược lại, bạn hoàn toàn có thể thay thế - kết hợp các loại serum khác nhau để mang lại hiệu quả dưỡng như mong đợi. Hiện tại, AHAHOW luôn có sẵn các dòng serum giải quyết từng vấn đề về da như: serum trị mụn, serum dưỡng trắng và serrum chống lão hóa da. Cùng điểm qua các loại serum được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất trong mùa hè này nhé!

INTENT – CURE CALMING COMPLEX AMPOULE

Intent – Cure Calming Complex Ampoule là tinh chất phục hồi – kiểm soát dầu mụn – thu nhỏ lỗ chân lông thích hợp cho làn da dầu mụn. Kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ giúp serum dễ dàng thấm nhanh vào da, nhanh chóng phục hồi các tổn thương từ sâu bên trong da, giúp da khỏe mạnh. Điểm ưu việt của Intent – Cure Calming Complex Ampoule nằm ở khả năng kiểm soát bã nhờn cực kỳ tốt, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tối đa các khả năng gây mụn. Có thể nói, Intent – Cure Calming Complex Ampoule sinh ra để trở thành “chân ái” của cô nàng da mụn. Sử dụng sản phẩm sau bước làm sạch và cân bằng da, mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối sẽ giúp da khỏe mạnh và mịn màng.

INTENT – CURE VITAL COMPLEX AMPOULE

Dây là serum dưỡng trắng da vượt trội dành cho làn da sạm nám, xỉn màu, không đều màu, giúp cho da bạn dần phục hồi và rạng rỡ, trắng sáng hơn mỗi ngày. Intent – Cure Vital Complex Ampoule nên là lựa chọn hàng đầu với các cô nàng công sở bước qua tuổi 25. Thời điểm này, làn da của bạn chưa bước vào giai đoạn “bùng nổ” của sự lão hóa, mà chỉ phảng phất những dấu hiệu như tối màu, lấm tấm tàn nhang. Intent – Cure Vital Complex Ampoule với các thành phần ưu việt sẽ giúp ức chế sự xuất hiện của các đốm nâu, sự xỉn màu và da không đều màu, đồng thời còn hỗ trợ chống lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, rãnh sâu. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng và trẻ trung hơn qua từng ngày khi kiên trì sử dụng Intent – Cure Vital Complex Ampoule.

INTENT – CURE HYDRO COMPLEX AMPOULE

Điểm nổi bật của Intent – Cure Hydro Complex Ampoule dòng serum cực kỳ thích hợp cho làn da khô với khả năng siêu căng bóng da – siêu cấp nước. Intent – Cure Hydro Complex Ampoule chứa 1 lượng lớn hyaluronic acid, mỗi một giọt serum AHOHAW tương đương với 80ml nước, nên chỉ cần đến 2-3 giọt serum sẽ giúp da bạn lúc nào cũng ẩm mượt, ngâm nước, căng mọng tràn đầy sức sống. Độ ẩm của da vẫn được duy trì ngay cả khi làn da của bạn phải chịu sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường bên ngoài.

 

Lựa chọn đúng serum dưỡng da chính là “chìa khoá” khai mở làn da đẹp. Hãy chia sẻ với chúng tôi những gì bạn hiểu về làn da của mình. Chúng tôi sẽ trao cho bạn “chìa khóa” dưỡng da thích hợp nhất. Hãy thử thay đổi theo gợi ý từ chuyên gia Ahohaw nhé!