Tất tần tận những điều cần biết về toner kiềm dầu.

Mùa hè là khắc tinh của các nàng da dầu. Nắng nóng, khói bụi khiến làn da lúc nào cũng trong trình trạng bóng lừ, kém sắc. Toner kiềm dầu Ahohaw Acless Solution Control Clinical Toner sinh ra dành cho da dầu, nhạy cảm sẽ là cứu tinh giúp nàng tận hưởng một mùa hè thoải mái với làn da sạch dầu, sáng khỏe nhé!

Toner kiềm dầu là gì, sử dụng như thế nào để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, cùng Ahohaw tìm hiểu tất tần tật những vấn đề liên quan đến Toner kiềm dầu nha.

TONER CHO DA DẦU MỤN LÀ GÌ?

Toner hay còn được gọi là nước cân bằng da là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của phái đẹp, đặc biệt là những nàng có làn da thiên dầu. Toner thường có dạng lỏng hoặc cô đặc. Thông thường, toner được sử dụng trong quy trình skincare sau bước rửa mặt và tẩy trang giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn, lớp trang điểm, lớp kem chống nắng cho da. Bên cạnh đó, toner còn giúp cân bằng độ PH cho làn da.

 

Công dụng chính của toner trong quy trình skin care là cấp nước, dưỡng ẩm, đồng thời se khít lỗ chân lông cho da mềm mại và săn chắc. Đồng thời, các loại toner đặc trị sẽ có thêm các công dụng nổi bật như toner trị mụn, toner cho da dầu kiềm dầu nhờn,…tùy dòng sản phẩm.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN TONER KIỀM DẦU CHO DA DẦU, DA MỤN.

Chọn mua toner có cấu trúc mỏng, nhẹ: da dầu thường có cảm giác bết dính khó chịu nên chọn sản phẩm chăm sóc da, hãy ưu tiên chọn sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, và toner cũng vậy. Toner sử dụng cho da dầu nên chọn loại có dạng lỏng, sẽ dễ thẩm thấu vào da, giúp da khô thoáng hơn và không gây cảm giác dính khi dùng.

 

Chọn toner có độ cồn hợp lý

Mỗi loại da chúng ta sẽ chọn sản phẩm với nồng độ cồn thích hợp:

  • Nồng độ cồn nhỏ hơn 10%: Phù hợp với làn da khô.
  • Nồng độ trên 20 %: Phù hợp với mọi loại da.
  • Nồng độ cồn trên 60 %: Phù hợp với tình trạng da dầu mụn. Bởi nồng độ cồn cao sẽ giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả hơn, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì bạn nên thận trọng nhé vì cồn sẽ khiến da dễ bị kích ứng hơn.

Lựa chọn  toner cân bằng pH phù hợp cho da nhờn mụn

Duy trì sự cân bằng độ pH là yếu tố quan trọng để giảm thiểu các vấn đề về da. Nếu lan da bị mất cân bằng về độ pH, cộng với các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, hoặc chăm sóc da hàng ngày không đúng cách cũng sẽ khiến cho da  đổ nhiều dầu nhờn hơn, mụn cũng dễ dàng hình thành hơn. Do đó, với làn da dầu nhờn nhiều bạn cần chọn sản phẩm có độ pH phù hợp trong khoảng 3.5 – 5.5 để cân bằng cho làn da của mình nhé.

TONER KIỀM DẦU AHOHAW ACLESS SOLUTION CONTROL CLINICAL TONER - SINH RA DÀNH CHO DA DẦU

Toner kiềm dầu Ahohaw Acless Solution Control Clinical Toner với công thức đặc biệt chiết xuất từ rau má nên khá lành tính và dịu da được nhận định sinh ra dành cho da thiên dầu. Toner kiềm dầu Ahohaw có cấu trúc mỏng, nhẹ, giúp nhẹ nhàng làm sạch tạp chất, dầu nhờn trên bề mặt da nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho làn da mướt mịn, dễ chịu. 

Toner kiềm dầu Ahohaw Acless Solution Control Clinical Toner có những đặc tính phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu vốn thường bị bóng nhờn ở vùng chữ T nhưng lại thường thiếu độ ẩm ở hai bên má và trán. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da vừa thông thoáng vừa ẩm mượt. Nếu bạn đang tìm kiếm "cứu tinh" cho làn da thiên dầu, đừng ngại ngần hãy chọn ngay toner kiềm dầu của Ahohaw nhé!