PEEL DA TRỊ MỤN TẠI NHÀ, HÃY ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI THỬ?

Peel da là phương pháp trị mụn được đông đảo chị em ứng dụng hiện nay. Tuy nhiên, mỗi phương pháp điều trị đều ẩn chứa những ưu điểm và hạn chế nhất định. Trước khi Peel da điều trị mụn tại nhà, hãy đọc kỹ những lưu ý dưới đây để bảo toàn sức khỏe cho làn da nhé!

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM PEEL DA TẠI NHÀ

Peel da mang lại cho chúng ta nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, giúp kích thích tái tạo da mới, giảm tốc độ lão hóa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, peel da vô tội vạ cũng sẽ gây hại cho làn da. Chính vì vậy, trước khi quyết định peel da tại nhà, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Không peel da tại nhà nếu da đang bị tổn thương nặng như mụn viêm sưng đỏ, da đang bị kích ứng, da có vết thương hở hoặc mắc các bệnh về da (chàm, vảy nến, rosacea,…)

- Peel da cũng là 1 phương pháp tẩy tế bào chết nhưng ở cấp độ mạnh hơn, bạn nên tạm ngưng tẩy tế bào chết ít nhất 1 tuần trước khi peel để hạn chế đau rát và giảm mức độ xâm lấn khi peel.

- Sau khi peel da, có thể da sẽ bị căng rát, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn các loại serum, kem bôi phục hồi, làm dịu da ngay sau khi peel. Bên cạnh đó, các loại serum dưỡng sẽ thẩm thấu sâu vào da, phát huy tối đa tác dụng sau khi peel.

- Hãy chú ý chọn sản phẩm Peel da chất lượng, không gây hại và tổn thương da.

SẢN PHẨM PEEL DA TẠI NHÀ ĐÌNH ĐÁM CỦA AHOHAW

Triangel Peel PB là sản phẩm peel da đến từ Hàn Quốc được các chị em săn lùng nhất hiện nay và đã có mặt tại Việt Nam. Triangel Peel PB của Ahohaw ghi điểm lớn đối với các tín đồ làm đẹp có nhu cầu trị mụn nhờ thành phần lành tính, dịu nhẹ và dễ thương, dễ chịu và hiệu quả với cả người mới peel da lần đầu.

Về công dụng, Triangel Peel PB nổi bật với khả năng điều trị mụn, đặc biệt hiệu quả với tất cả các loại mụn, giúp ngăn ngừa mụn tái phát và kích thích tạo tế bào mới nhanh chóng. Triangel Peel PB sẽ giúp loại bỏ tế bào chết già cỗi và lớp sừng già trên bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen, xử lý mụn ẩn và làm mờ thâm hiệu quả.

Đồng thời, thành phần kháng khuẩn có trong sản phẩm phát huy tác động kép, vừa hòa tan dầu thừa giúp da sạch sâu vừa kháng khuẩn ngăn ngừa sự tái phát mụn.

Đặc biệt hơn, Triangel Peel PB giúp trị mụn và các tổn thương bề mặt da một cách hiệu quả mà hoàn toàn không để lại sẹo. Khi peel da bằng Triangel Peel PB, sản phẩm sẽ tạo nên tổn thương nhẹ trê bề mặt da (ở mức độ an toàn), các tế bào hư tổn sẽ bị phá hủy, đồng thời sản phẩm kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ từ bên trong giúp làm đầy các tổn thương trước đó một cách tự nhiên mà không để lại sẹo.

 

Cảm nhận khi sử dụng Triangel Peel PB

Cũng như những sản phẩm peel da khác, khi sử dụng Triangel Peel PB, đầu tiên bạn sẽ cảm giác châm chích nhẹ và hơi đỏ rát trong thời gian ngắn. Cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau vài phút. Làn da sẽ thay đổi tích cực chỉ sau 2-3 lần peel, sạch mụn, mềm mại và tươi sáng hơn. 

Điểm cộng của Triangel Peel PB là mang lại hiệu quả nhanh, rút ngắn thời gian điều trị.  Với tình trạng mụn nhẹ bạn sẽ cần khoảng 2-3 lần peel, với trường hợp mụn nặng cần 5-7 lần peel để có kết quả tốt hơn. Thời gian phục hồi sau mỗi lần peel da cũng khá nhanh, thường từ 7-10 ngày tùy cơ địa từng người. 

Ngoài ra, thành phần dung dịch Triangle Peel PB là các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ an toàn và thân thiện với da. Sản phẩm của Ahohaw luôn nổi bật với khả năng làm dịu da, giảm kích ứng và thích hợp với da nhạy cảm. Vậy nên bạn không cần quá lo lắng về những phản ứng của dòng peel da trị mụn Triangle Peel PB này nha. Một điểm lưu ý cực kỳ quan trọng khi sử dụng Triangle Peel PB là bạn nhất định phải chống nắng đầy đủ cho da mỗi ngày, để tránh nguy cơ tăng sắc tố, gây thâm nám nhé.

Điều trị mụn là hành trình lâu dài và tốn nhiều chi phí, thật vui khi chúng ta đã có Triangle Peel PB đến từ thương hiệu Hàn Quốc Ahohaw. Sản phẩm số 1 hỗ trợ điều trị mụn an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị, hứa hẹn sẽ khiến phái đẹp Việt hài lòng.