GỢI Ý SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA SAU MỤN

Chỉ những ai phải “dành cả thanh xuân” để “xóa sổ” mụn thì mới thấu hiểu được nỗi đau mà mụn mang lại. Đó không đơn giản là vấn đề về da, nó là cả những nỗi mặc cảm, tự ti, stress,…mỗi khi đối mặt. Đặc biệt, mụn không gây tổn thương da một cách đơn độc mà ngay cả khi bạn điều trị dứt điểm mụn vẫn phải đối mặt với các vấn đề  sau mụn như sẹo, thâm, lỗ chân lông to,…

Thấu hiểu nỗi đau và sự “đỏng đảnh” của làn da mụn, AHOHAW với công nghệ “DEEP & PURE TECHNOLOGY” sẽ giúp bạn phục hồi làn da sau mụn, tái tạo làn da khỏe mạnh, chữa lành vết thương tinh thần. Bạn hãy cùng AHOHAW bắt đầu cuộc chiến chống mụn nhé!

VAI TRÒ CỦA CHĂM SÓC DA VỚI LOẠI BỎ VÀ NGĂN NGỪA MỤN

Để ngăn ngừa mụn tái phát, đầu tiên chúng ta cần biết được nguyên nhân hình thành mụn để có giải pháp xử lý triệt để. Như bạn đã biết, mụn hình thành do tuyến bã nhờn trên da bị bít tắc hoặc bài tiết quá mức làm cho các tế bào chết tích tụ tại nang lông, cùng với đó, sự hoạt động của vi khuẩn P.acnes gây nên tình trạng viêm da, hình thành mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn sưng viêm và nang mụn.

Do đó, làm sạch da và chăm sóc da đúng cách sẽ chấm dứt tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc lỗ, giảm dầu thừa trên da và ngăn chặn vi khuẩn tấn công vào da để gây mụn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách, đặc biệt là khi đã bị mụn. Do vậy, có thể mụn đã hết nhưng da bạn sẽ trở nên cực kì nhạy cảm và tồn tại những vấn đề sau mụn dai dẳng.

GỢI Ý NHỮNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA SAU MỤN CỦA AHOHAW

Sữa rửa mặt tạo bọt kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lô chân lông AHOHAW

Sữa rửa mặt Control clearing form clearnser Ahohaw với công thức dịu nhẹ cùng độ PH = 5 cân bằng, phù hợp với làn da dầu, da mụn. Ngoài khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Công thức "Super Hyaluronic Acid" có khả năng giữ ẩm gấp 2 lần axit hyaluronic thông thường. Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ đủ ẩm cho da mềm mịn. Da không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng, tuyến bã nhờn dần được thu nhỏ và hạn chế tiết dầu, lỗ chân lông dần được thu nhỏ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho quy trình chăm sóc da sau mụn!

Toner kiềm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông – clinical toner Ahohaw.

Toner kiềm dầu Ahohaw Acless Solution Control Clinical Toner với công thức đặc biệt chiết xuất từ rau má, lô hội, trà xanh, cam thảo từ TBN, dâu tắm Ấn Độ, muối lưu huỳnh…không chứa cồn nên khá lành tính và dịu da. Toner sẽ giúp làm sạch vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu, kiểm soát bã nhờn, đồng thởi loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, giúp phục hồi làn da hư tổn, hạn chế viêm nhiễm. Sản phẩm mang lại cảm giác dịu nhẹ, giữ da luôn sạch suốt cả ngày. Sử dụng thường xuyên giúp lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm "cứu tinh" cho làn da thiên dầu, đừng ngại ngần hãy chọn ngay toner kiềm dầu của Ahohaw nhé!

Kem dưỡng đa năng kiềm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông – Acless Solution Control Clear Cream Ahohaw.

Hầu hết những cô nàng bị mụn đều cho rằng, làn da dầu thì không nên sử dụng kem dưỡng.Tuy nhiên, chính suy nghĩ này sẽ khiến làn da của bạn thiếu dưỡng chất và gặp nhiều vấn đề hơn. Làn da dầu mụn thì cũng rất cần bước dưỡng ẩm, tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm như thế nào để thích hợp với làn da dầu nhạy cảm, dễ kích ứng là điều cực kỳ quan trọng.

CONTROL CLEAR CREAM AHOHAW là một sản phẩm hoàn hảo được bào chế dùng để kiểm soát dầu, tăng cường độ ẩm, phục hồi hư tổn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả đối với loại da dầu. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên, siêu phẩm này cực kỳ đa năng giúp làm sạch da, diệt khuẩn, kiểm soát dầu nhờn và độ ẩm trên da, đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa và làm sáng đều màu da.

Có thể nói đây là tuýp kem đa năng tuyệt vời và hoàn hảo nhất đươc các chuyên gia da liễu hàng đầu tại HQ nghiên cứu dành cho các cô nàng sở hữu làn da khó tính nhất: da dầu, da mụn, da nhạy cảm, sau điều trị cần phục hồi. Trả lại 1 làn da khỏe mạnh, sáng bóng không dầu, không mụn.

Không cần quá cầu kỳ đủ 11 bước chăm sóc da mỗi đêm, làn da vốn nhạy cảm của bạn cần được giảm áp lực, nghỉ ngơi và chăm sóc đúng cách hơn. Hãy thử trải nghiệm dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da sau mụn và cảm nhận sự phản hồi từ chính làn da của bạn nhé!