DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ BỘ ĐÔI NTG

Diễn viên Huyền Lizzie chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của bộ đôi dưỡng trắng, giảm sạm - nám - tàn nhang NTG thuộc thương hiệu Ahohwa - Thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của viện Medians Lab. Tại Việt Nam, Ahohwa được nhập khẩu, phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Vinbeauty.

Description: https://lh3.googleusercontent.com/CJNMoR6p6Lbmr3jXpYuPqxu4E4dKjSqvUX4wCXxV37AcLaILs4EuRXy3vTl0GQPG_bxkUhqlaK12Srl6Z5AnNqoSjy4DO-_UZ3S-Dv9Wuwpy-ySNrxrn7GvRL7vUM-Be9jZ_BhcZwBba_xSpw1B_2Xw

Diễn viên Huyền Lizzie trở thành Đại sứ bộ đô Ahohwa NTG Ampoule & Cream

Ahohwa - Thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học, tái sinh làn da cấp độ tế bào

Ahohwa là thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc Medians. Tính đến thời điểm hiện tại Ahohwa được ứng dụng trên 12.000 phòng khám và phát triển trên 25 quốc gia trên Thế giới.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/ek8zSk4JBbOFKLxzueglhfOQzopnRD2EShOgZ6K5gtPtrNCQUgurXYRNWXS7v7ncDnGFvN7Yh6ZE8EBMydQBd9ZuoShWOQf_sHZvOl1EE86I_D_4WzEjkdoSzvZ7Y78MGfKYiuh9DHGdjictDkvIHCs

Ahohwa là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc được ứng dụng trên 12.000 phòng khám

Vào tháng 8/2023, thương hiệu Ahohwa đã cho ra mắt bộ sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám - sạm - tàn nhang Ampoule NTG Tranexamic 3% và NTG Whitening Cream, tạo nên bước đột phá trong liệu trình chăm sóc da, giảm thâm nám. Ngay từ khi vừa mới ra mắt, bộ đôi đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ skincare và các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa da liễu đã tin chọn và ứng dụng sản phẩm vào trong phác đồ điều trị sạm nám dành cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.

Bộ đôi nhận được đạn giá tích cực từ các Bác sĩ chuyên khoa da liễu

Bộ đôi nhận được đạn giá tích cực từ các Bác sĩ chuyên khoa da liễu

Ahohwa ra mắt bộ đôi dưỡng trắng, giảm nám Ampoule NTG Tranexamic Acid 3% & NTG Whitening Cream

Bộ đôi sản phẩm NTG chứa thành phần chính bao gồm Tranexamic Acid, Niacinamide, Glutathione đều là những hoạt chất được ứng dụng trong các sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám - sạm - tàn nhang an toàn, hiệu quả và có thể áp dụng tại nhà. Trong đó, Ampoule NTG Tranexamic 3% chứa nồng độ Tranexamic Acid 3% được coi là nồng độ tối ưu và cho hiệu quả tốt nhất. Còn kem dưỡng NTG Whitening Cream thì được bổ sung thêm 2 thành phần cấp bằng sáng chế độc quyền đó là phức hợp Brightening A Complex ™ và Velveti Peel™, tạo nên cơ chế 3 tầng tác động cho hiệu quả cải thiện rõ rệt, giảm sạm nám, da căng bóng.

Description: https://lh5.googleusercontent.com/8RxO2wIzARGjatR12wPCYPMyCrzqdM9rP9s94gb5Qv6bDT1Upe1da3buvtUki1JiWYi3QNDSYYcNVuOKEsAEQN0ZqBpgVi4Msr6IPid_TVsfLBEcuxOySSNc_BhxeFlpxIAuF0KtLwQIVK2nm8rZceI

Bộ đôi dưỡng trắng, giảm sạm nám với bảng thành phần chuyên sâu

Description: https://lh4.googleusercontent.com/otZZOWzy9M9Ri9fEaW5NmLxeMq4xrFumLnA1vTEgx0yBV3PfUwpLNuhZz5mAh6BEjRyez4jf00WAixB74BmOtJ2yue0ie1jC5x5IF_E5Sft10vFhQbmP7WKOudYdxcI2ZM6qcZrxINQg0d4HpoVwYXQ

Kem NTG hoạt động với cơ chế 3 tầng tác động cho hiệu quả giảm nám rõ rệt

Ahohwa hợp tác cùng Diễn viên Huyền Lizzie lan tỏa sản phẩm tốt đến cộng đồng

Cũng vào tháng 8/2023 thương hiệu Ahohwa đã có màn bắt tay hợp tác với Diễn viên Huyền Lizzie, cô chính thức trở thành đại sứ cho bộ đôi NTG và đồng hành cùng thương hiệu Ahohwa để lan tỏa thông điệp tôn vinh vẻ đẹp độc bản đến với mọi người. Chia sẻ về sự kiện hợp tác cùng thương hiệu Ahohwa, diễn viên Huyền Lizzie cho biết:

“Là một người nghệ sĩ, thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên màn ảnh, Huyền rất quan tâm đến việc chăm sóc da để có thể tự tin xuất hiện trước người hâm mộ. Vì vậy, Huyền chọn đồng hành cùng thương hiệu Ahohwa để bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng rạng rỡ.

Bộ đôi NTG đã đem lại cho Huyền những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên sử dụng, nó thật sự rất khác biệt và hiệu quả. Và Huyền nghĩ mình cần lan tỏa sản phẩm chất lượng này tới bạn bè, người thân cũng như cộng đồng người tiêu dùng”

Description: https://lh5.googleusercontent.com/t9zY7PAVjhpTBbDSXKoG8aOU9HdMk8HjlD-OdY7NI8LuOBYX1ofhF5XjKG2bCRIrKMrfFdVVgcCBR6exgmHg66Qw-ioOMYQzi7WebQateqw_bXR9-hoV6Snwup1N-hAv5jYFfjk1eqqNNzbCmr49WT8

Cảm nhận của Diễn viên Huyền Lizzie sau khi sử dụng bộ đôi NTG

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, vững tin vào triết lý tôn vinh vẻ đẹp độc bản của mỗi cá nhân, Ahohwa trở thành thương hiệu tiêu biểu, tiên phong trong xu hướng chăm sóc da với các sản phẩm Dược mỹ phẩm sinh học, tái sinh làn da cấp độ tế bào. Và với sự hợp tác lần này cùng Diễn viên Huyền Lizzie, chắc chắn rằng bộ đôi NTG cùng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao sẽ được chia sẻ đến đông đảo người tiêu dùng hơn nữa, giúp phái đẹp Việt Nam hiện thực hóa mong ước sở hữu làn da mộc trong veo, hoàn hảo, tìm lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Tham khảo thêm các thông tin về thương hiệu Ahohwa và bộ đôi NTG tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ahohwavietnam

Website: https://ahohwa.vn

Hotline: 0966.169.222

Địa chỉ: 36A Galaxy 1 - Khu Ngân Hà - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội