BÍ KÍP LÀM SÁNG GIÚP BẠN SỞ HỮU LÀN DA RẠNG RỠ!

Bất kể xu hướng làm đẹp có thay đổi như thế nào thì sở hữu một làn da khỏe khoắn, sáng mịn luôn là niềm ao ước của phái đẹp Việt. Không tự nhiên mà có làn đa đẹp. Hãy dành chút thời gian để nâng niu làn da mỗi ngày.

Thấu hiểu mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp, rạng ngời của phái đẹp, Ahohaw gửi đến bạn một vài gợi ý nhỏ rất hữu ích cho một làn da đẹp.

Tránh nắng: Để làn da trắng sáng mà không bị thâm sạm do bắt nắng, việc tránh nắng là rất cần thiết. Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trực tiếp. Đặc biệt, trong những khung giờ nắng gắt, cao điểm, nên hạn chế ra ngoài nếu buộc phải ra khỏi nhà nên mặc áo khoác, mang vớ, găng tay, khẩu trang và nón đầy đủ để bảo vệ da.

Chống nắng: Chỉ mặc áo khoác chống nắng thôi là chưa đủ để bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Đừng quên bôi kem chống nắng Inten-Cure Shield Plus Sun Essence trước 15 phút khi bạn có ý định ra khỏi nhà nhé. 

Dinh dưỡng: Bổ sung các loại củ, quả, trái cây màu đỏ, cam và các loại rau màu xanh đậm vào thực đơn hàng ngày để cung cấp thêm dưỡng chất cho da. Các loại thực phẩm này rất giàu vitamin A, C, E, sẽ giúp da sáng hồng, khỏe khoắn hơn.

Tẩy tế bào chết: Da sẽ thêm tươi mới và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nếu bạn duy trì tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần/ tuần.

Thoa kem dưỡng: Sử dụng sản phẩm có công dụng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả là bước cực kỳ quan trọng để bạn sở hữu và suy trì làn da sáng mịn, không tỳ vết.

INTEN-CURE VITAL COMPLEX AMPOULE – TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG XÓA MỜ THÂM NÁM

Inten-Cure Vital Complex Ampoule là bí kíp dưỡng trắng da “thần thánh” phái đẹp nào cũng nên sở hữu cho riêng mình. Inten-Cure Vital Complex Ampoule có công thức độc đáo gồm Arbutin kết hợp Niacinamide với công nghệ độc quyền SRGF H1 ComplexTM tích hợp trong sản phẩm mang lại tác dụng vượt trội: 

- Giúp làm trắng da, hỗ trợ cải thiện màu da, giúp da sáng lên trông thấy chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

- Giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin gây sạm da, làm mờ đốm nâu, thâm, nám, thâm mụn.

- Thúc đẩy sản sinh Collagen, làm tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp da căng mượt, trẻ trung hơn.

Đặc biệt, Inten-Cure Vital Complex Ampoule còn giúp phục hồi da mỏng yếu, vết ửng đỏ bằng cách kích thích khả năng tự làm lành vết thương của làn da. Đây là loại serum có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh và làm đều màu tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả khi đeo khẩu trang.

Hãy dành thời gian để sử dụng Inten-Cure Vital Complex Ampoule 2 lần/ ngày ngay sau các bước làm sạch da. Đặc biệt, ban đêm là thời điểm lý tưởng để bạn tăng cường cung cấp dưỡng chất cho làn da thông qua việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc dưỡng chuyên sâu.