THÔNG BÁO TỪ TẬP ĐOÀN MEDIANS VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO NHẬN DIỆN MỚI

 

Đầu tiên thay mặt công ty mẹ, Ahohaw Việt Nam xin phép thông báo tới Quý Đại lý/ Quý Khách Hàng về việc logo thương hiệu Ahohaw sẽ được thay đổi thành Ahohwa trong thời gian tới. Tiến trình sẽ hoàn tất cho đến khi các sản phẩm theo logo nhận diện mới.

Chính vì vậy trong giai đoạn từ nay tới 6/2023, một số dòng sản phẩm sẽ vẫn theo logo cũ và một số dòng bắt đầu thay thế logo mới. Nên trên thị trường sẽ thấy sự xuất hiện của cả 2 logo trong khoảng thời gian từ 2023 - 2024 với sự thay thế dần dần cho đến khi hoàn tất chuyển đổi.

Ahohaw hi vọng rằng Quý Đại lý/ Quý Khách Hàng không có bất cứ sự hiểu lầm nào về thương hiệu và tập đoàn của chúng tôi. Bởi chúng tôi cần định vị Ahohaw về đúng cách brand muốn thể hiện, ngay từ tên gọi chúng tôi đặt tên dựa trên những câu cảm thán thể hiện sự ngạc nhiên về sự tuyệt vời của sản phẩm khi sử dụng là “AH-Ô-WA” thay vì theo cách mọi người đọc hiện tại là A-HO-HAW. Chính vì vậy đây là điều đầu tiên chúng tôi muốn điều chỉnh để đưa nó về đúng tên gọi mà chúng tôi muốn thể hiện với khách hàng.

Thêm nữa, Ahohaw định hướng là một brand cao cấp ứng dụng chuyên nghiệp trong phòng khám, spa, thẩm mỹ viện. Để phù hợp với sự nghiên cứu phát triển sản phẩm trong thời gian tới, Medians quyết định thay đổi slogan từ Emotional Extract Cosmetics thành Think of Aesthetic. Điều này thể hiện khi nhìn thấy logo nhận diện Ahohwa bạn chắc chắn hiểu nó là 1 brand thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Trên tất cả, sự thay đổi này là cần thiết đối với Ahohaw để theo đúng chiến lược và định hướng hướng phát triển của Ahohaw và Medians Lab trong tương lai. Nên chúng tôi mong mọi người sẽ đón nhận nhận diện mới của Ahohaw một cách tích cực nhất.

Thông báo thay đổi logo từ Tập đoàn Medians

Thấu hiểu thương hiệu Ahohwa

Xin dành sự cám ơn sâu sắc tới Quý Đại lý/ Quý Khách Hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ cho Ahohaw, hãy tiếp tục yêu thương ủng hộ những điều tuyệt vời sắp tới của “AHOHWA” nhé!

AHOHWA Việt Nam xin chân thành cám ơn sự lắng nghe và ủng hộ của Quý Khách hàng!