DƯỢC MỸ PHẨM SINH HỌC AHOHWA - THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO SPA - CLINIC - TMV

1. Giới thiệu về thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa & hệ sinh thái sản phẩm

1.1. Thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa

Ahohwa là thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Viện Medians Lab, trực thuộc Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc Medians - là nơi nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hàng đầu trên thị trường da liễu thẩm mỹ Hàn Quốc.

Ahohwa đã được sử dụng và hưởng ứng tích cực trên 15.000 phòng khám của hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, Ahohwa được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty CP Vinbeauty.

Viện Medians Lab thuộc Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc Medians là nơi nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hàng đầu trên thị trường da liễu thẩm mỹ Hàn Quốc

Ahohwa là thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Medians Lab

1.2. hệ sinh thái sản phẩm của Ahohwa

Hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu Ahohwa với hơn 60 sản phẩm bao phủ toàn bộ quy trình chăm sóc da từ cơ bản tới chuyên sâu bao gồm: Trị mụn không kháng sinh, dưỡng trắng, chống lão hoá, điều trị sạm nám, trị sẹo, phục hồi da,… Trong đó đặc biệt nổi bật với phác đồ phục hồi da giãn mao mạch, da nhiễm độc Corticoid, giải quyết các vấn đề về tăng sắc tố, điều trị sẹo rỗ,…

Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu có cả size Salon cho Spa và size cá nhân

Ions V và Ions C của Ahohwa được ứng dụng tại các Spa & Clinic

Các sản phẩm của Ahohwa ứng dụng những công nghệ y khoa tiên tiến như công nghệ Liposome, công nghệ tế bào gốc, công nghệ Hydro Compression, công nghệ Natural Protector,… giúp hoạt chất thẩm thấu sâu, nhắm trúng mục tiêu trị liệu, tăng cường hiệu quả và giải quyết triệt để các vấn đề của da.

Yếu tố tăng trưởng tế bào gốc SRGF H1 Reset Ampoule của Ahohwa ứng dụng công nghệ Liposome giúp hoạt chất thẩm thấu sâu, phục hồi da sau điều trị sẹo rỗ

Đặc biệt, các sản phẩm của Ahohwa được tích hợp Growth Factor - Yếu tố tăng trưởng tác động đến quá trình phát triển của tế bào. Thành phần SRGF H1 Complex™ với 2 yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, Prospin và 3 yếu tố tăng trưởng trung bì SCF, PGF, bFGF chống lại quy luật già đi của tạo hoá, giúp da phục hồi, tái tạo nhanh chóng hơn so với các sản phẩm thông thường.

Phức hợp tăng trưởng độc quyền SRGF H1 Complex™ với 2 yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, Prospin và 3 yếu tố tăng trưởng trung bì SCF, PGF, bFGF

2. Thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa đào tạo ứng dụng sản phẩm cho các Spa, Clinic

Sự ra đời của hàng ngàn liệu pháp trị liệu chuyên biệt cho làn da đã khiến việc cập nhật liên tục những công thức, công nghệ chuyển giao mới là một trong những điều kiện tiên quyết để các Spa/Clinic phát triển bền vững.

Hiểu được điều đó, Ahohwa không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm, liệu trình hiệu quả được ứng dụng bởi các chuyên gia, mà Ahohwa còn tập trung đào tạo kiến thức chuyên môn về da liễu cho các chủ Spa/Clinic thông qua chương trình zoom online và offline tại các cơ sở Spa, Clinic.

Workshop Điều trị các bệnh cấp và mãn tính của da

Workshop Điều trị các bệnh cấp và mãn tính của da

Workshop Điều trị các bệnh cấp và mãn tính của da

Workshop Phục hồi da giãn mao mạch, nhiễm Corticoid, viêm da kích ứng

Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tổ chức các buổi đào tạo offline

Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tổ chức các buổi đào tạo offline

3. Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tại Hội nghị Da liễu Toàn quốc

Bên cạnh các hoạt động đào tạo, Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tích cực tham gia Hội nghị Da liễu Toàn quốc  để giới thiệu sản phẩm tới các Bác sĩ, chuyên gia và người tiêu dùng. Đến với gian hàng của Ahohwa, khách hàng không chỉ được giới thiệu, tư vấn bởi đội ngũ chuyên môn mà còn được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm Dược mỹ phẩm sinh học, giao lưu và trao đổi kiến thức về chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu.

Gian hàng của Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tại Hội nghị Da liễu toàn quốc năm 2022

Gian hàng của Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tại Hội nghị Da liễu toàn quốc năm 2023

Gian hàng của Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa tại Hội nghị Da liễu toàn quốc năm 2024

4. Sản phẩm của Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa được các Bác sĩ Da liễu tin dùng

Sản phẩm của Ahohwa được các bác sĩ Da liễu khuyên dùng và ứng dụng trong các liệu trình điều trị mang lại hiệu quả cao:
- Ứng dụng điều trị sạm nám, giải quyết các vấn đề về tăng sắc tố da: NTG Tranexamic 3% & NTG Whitening Cream.
- Ứng dụng điều trị da giãn mao mạch, phục hồi da nhiễm Corticoid, da sau điều trị xâm lấn: Vitamin K Cream, Hydration Ampoule B5.
- Ứng dụng phục hồi hàng rào bảo vệ da: Shinning Ceramide Water Cream

- Ứng dụng phục hồi da trong điều trị sẹo rỗ: SRGF H1 Reset Ampoule

- Ứng dụng bộ đôi điều trị mụn không kháng sinh: Azulene Calming Ampoule 80% Complex, Control Clear Spot

Chính bởi những điểm khác biệt độc đáo trên, các sản phẩm của Dược mỹ phẩm sinh học Ahohwa đã được ứng dụng trên 15.000 phòng khám của hơn 30 quốc gia khác nhau trên Thế giới và trở thành thương hiệu mỹ phẩm được các bác sĩ Da liễu tin dùng, ứng dụng điều trị tại phòng khám cho hiệu quả rõ rệt, an toàn trên những làn da nhạy cảm nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.