ĐIỂM DANH MẶT NẠ CẤP ẨM “CỨU CÁNH” CHO LÀN DA KHÔ CỦA MÙA ĐÔNG

Sử dụng mặt nạ để cung cấp độ ẩm, “cấp cứu” cho làn da vào mùa đông không bị khô là gợi ý không tồi cho các nàng. Chăm sóc không đúng cách vào mùa đông có thể khiến tình trạng da trở nên khó chịu như khô và nhạy cảm hơn trước. Hiểu được nỗi lòng của các cô gái, Ahohaw gợi ý cho nàng các loại mặt nạ được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và dễ làm tại nhà.

1. MẶT NẠ LÔ HỘI/ NHA ĐAM

Nha đam vốn rất nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm cho làn da, nên chẳng bất ngờ khi mặt nạ nha đam được xướng tên đầu tiên trong danh sách mặt nạ dưỡng ẩm cho mùa đông. Không chỉ là mặt nạ cấp ẩm, nha đam còn được ưu ái sử dụng để cấp cứu kịp thời cho các làn da bị cháy nắng. Việc làm mặt nạ nha đam để sử dụng tại nhà tương đối đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cắt một phần lá và thu lấy tinh chất gel chảy ra từ lá nha đam. Bạn xoa nhẹ nhàng hỗn hợp gel vừa lấy được lên những vùng da khô, massage nhẹ nhàng sau đó để yên trong vòng từ 20 đến 30 phút. Bên cạnh khả năng cung cấp độ ẩm cho da, nha đam cũng có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da. 

 

2. MẶT NẠ TRÁI BƠ

Bơ là nguyên liệu khá quen thuộc đối với hội chị em mê làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên. Bơ được đánh giá một nguồn chất béo tốt cung cấp năng lượng dồi dào và có lợi cho cơ thể. Cũng giống như nha đam, trái bơ cũng là nguyên liệu cấp ẩm tuyệt vời cứu nguy cho những làn da khô thiếu sức sống đặc biệt trong những ngày mùa đông. Công thức làm mặt nạ quả bơ không hề phức tạp đâu nhé, bạn chỉ cần nghiền nát tầm 1/2 trái bơ và sử dụng hỗn hợp này đắp mặt trong vòng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước là hoàn tất bước đắp mặt nạ. Làn da sẽ mịn, ẩm mượt ngay lập tức, hãy thử đi nhé!

 

3. MẶT NẠ TRÁI ĐU ĐỦ

Giống như bơ, đu đủ cũng là loại trái cây có tác dụng cấp ẩm rất tốt cho da khô. Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm từ trái đu đủ cũng tương tự như cách làm mặt nạ quả bơ, bạn chỉ cần nghiền nát phần ruột đu đủ, sau đó sử dụng hỗn hợp này đắp mặt trong vòng 15 phút. Sau đó, hãy rửa mặt sạch lại với nước và sử dụng tiếp tục quy trình dưỡng da thông thường. Không chỉ cấp ẩm cho da hiệu quả, mặt nạ đu đủ còn chứa những hợp chất quý, giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da vượt bậc.

 

4. MẶT NẠ KHOAI TÂY VÀ SỮA CHUA

Sự kết hợp quen thuộc này sẽ mang đến cho bạn 1 loại mặt nạ cấp ẩm cực kỳ hiệu quả và dễ thực hiện. Không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da, mặt nạ khoai tây và sữa chua không đường còn giúp làn da mịn màng hơn, trắng sáng hơn. Cách làm mặt nạ khoai tây và sữa tươi không đường cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn hấp chín khoai tây, sau đó bóc vỏ, nghiền nhuyễn khoai tây đã hấp và trộn với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp khoai tây và sữa chua lên mặt, thư giản trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước sạch. Đắp hỗn hợp khoai tây nghiền kết hợp sữa chua không đường hằng tuần sẽ cung cấp ẩm cho da, mang lại làn da trắng sáng, ẩm mượt. 

 

5. MẶT NẠ DƯA LEO

Đây ắt hẳn là nguyên liệu quá quen thuộc và dễ tìm trong tủ lạnh của chị em phụ nữ. Bên cạnh là món rau củ tươi mát trong các món ăn hằng ngày, dưa leo cũng là nguyên liệu “cứu cánh” giúp cấp ẩm cực tốt cho các làn da khô. Các bước thực hiện đơn giản: Rửa sạch dưa leo, sau đó cắt thành những lát mỏng. Xếp những lát dưa leo mỏng lên toàn bộ khuôn mặt sau đó thư giãn trong vòng 20 phút, nhẹ nhàng rửa mặt với nước sạch là hoàn tất.

 

6. MẶT NẠ BỘT CẤP ẨM MARINE MODELING MASK

Không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu và cũng không cần tốn nhiều thời gian chuẩn bị, tất cả những gì bạn cần là sở hữu mặt nạ bột cấp ẩm Marine Modeling Mask của thương hiệu Ahohaw. Được chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên như lô hội, olive,...mặt nạ Marine Modeling Mask mang lại hiệu quả cấp ẩm vượt trội. Đồng thời các phân tử collagen thủy phân không đơn thuần là cấp ẩm mà còn đẩy sâu các dưỡng chất và bên trong da, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, mặt nạ Marine Modeling Mask còn hỗ trợ làm dịu, phục hồi làn da khô đang chịu đựng hư tổn nhờ thành phần Aliontoin có trong sản phẩm. Cấp ẩm vượt trội, làm dịu phục hồi da, cung cấp dinh dưỡng lấy lại sức sống tươi trẻ cho làn da, đó là những gì mặt nạ bột nhà Ahohaw mang đến cho các nàng chỉ đơn giản trong 1 sản phẩm. Cách sử dụng mặt nạ bột cấp ẩm Marine Modeling Mask cũng cực kỳ đơn giản, bạn pha bột mặt nạ và nước theo tỉ lệ 1: 1,5 và trộn đều hỗn hợp. Sau khi là sạch da với sữa rửa mặt và toner, bạn bôi hỗn hợp mặt nạ lên da. Hãy thư giãn trong 10-15 phút sau đó bóc mặt nạ và cảm nhận làn da mát mịn, căng mọng nàng nhé.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm là cách hiệu quả để bạn nâng niu làn da trong những ngày mùa Đông thư thế này. Hãy bắt tay thực hiện ngay các loại mặt na dưỡng ẩm tự nhiên hoặc sở hữu ngay  mặt nạ bột cấp ẩm Marine Modeling Mask tiện ích, hiệu quả của Ahohaw nhé. Chúc các nàng luôn rạng rỡ, tự tin với làn da đẹp không tỳ vết.